• กลัวแดด แต่ขี้เกียจทา ลอง กันแดดกินได้ ซิ แล้วคุณจะติดใจ


    11/02/2019 18:21

    จำนวนครั้งที่เปิดอ่าน : 198

  • image

    กลัวแดด แต่ขี้เกียจทา ลอง กันแดดกินได้ ซิ แล้วคุณจะติดใจ

    เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องเคยพูดกับตัวเองว่า วันนี้ขี้เกียจทาครีมกันแดดจัง!!

    เหตุผลนั้นเพราะ ในช่วงเวลาเร่งรีบอย่างในตอนเช้า แค่อาบน้ำแต่งตัวก็ทำเอาหลายคนหมดเวลาแทบไปทำงานไม่ทัน แต่ก็ยังต้องนั่งรอให้ครีมกันแดดแห้งซึมเข้าสู่ผิวก่อน ซึ่งครีมกันแดดบางยี่ห้อนั้นกว่าจะแห้งก็ปาไปหลายนาที ทำให้หลายคนต้องจำใจข้ามขั้นตอนนี้ไป ปล่อยให้แดดทำร้ายผิวเพราะความเร่งรีบ นอกจากนั้นยังมีปัญหาสำคัญอีกอย่างที่ทำให้หลายคนเบื่อหน่าย คือความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะที่ทำให้หลายคนรู้สึกรำคาญตัวเอง แถมยังทำให้เสื้อผ้าเป็นคราบสกปรกเมื่อโดนน้ำโดนเหงื่อในระหว่างวัน จึงไม่แปลกใจที่หลายคนจะมองหาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ต่อไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และอีกหลายคนก็นึกอยากให้มีคนทำครีมกันแดดออกมาในรูปแบบที่กินได้ไปเลยจะได้สบายตัวขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาทาให้ยุ่งยาก ... และในตอนนี้ก็คงต้องแสดงความยินดีกับทุกท่านแล้ว เพราะปัจจุบันมีผู้ผลิต กันแดดกินได้ ออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการจริง ๆ สักที

    ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจก่อนว่า กันแดดกินได้ ที่ทำออกมานั้นก็คือ ผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากแสงแดดรูปแบบหนึ่ง ที่ทำออกมาในรูปแบบที่รับประทานได้ ซึ่งทำให้ประหยัดเวลาในการทาครีมกันแดด และตัดความรำคาญเรื่องความเหนียวเหนอะหนะของครีมกันแดด โดยใน **กันแดดกินได้** นั้นประกอบด้วยส่วนผสมที่ช่วยปกป้องผิวจากแสง UVA และ UVB ฟื้นฟูผิวที่เสียให้กลับมาดูกระจ่างใส กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน ทำให้ผิวกระชับ เต่งตึง ดูสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก รวมทั้งยังช่วยแก้ไขข้อบกพร่องของผิว เช่น ลดริ้วรอย จุดด่างดำ สิว แผลหลุมสิว และปรับสีผิวให้ดูขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

    สำหรับรูปแบบที่มีวางจำหน่ายอยู่ในท้องตลาดในปัจจุบันนั้นมีด้วยกันอยู่หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น น้ำ เม็ด แคปซูล หรือผงอมใต้ลิ้นที่พกพาสะดวก อยู่ที่ไหนก็สามารถฉีกเทกินได้เลย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ ส่วนใหญ่จะรับประทานวันละครั้งในตอนเช้าก่อนออกแดด เพียงเท่านี้ผิวสวยของคุณก็พร้อมออกไปสู้แดดโดยไม่ต้องกลัวผิวหมองคล้ำ

    จะเห็นได้ว่าสาเหตุที่ทำให้ กันแดดกินแดด เป็นตัวเลือกที่ดีที่ต้องออกไปเผชิญกับแสงแดด แต่เบื่อหน่ายกับการทาครีมกันแดดแบบเดิม ๆ นั้น ก็เพราะความสะดวกสบาย ประหยัดเวลา และใช้ง่าย เพียงรับประทานในทุกวันตอนเช้า ก็ช่วยปกป้องผิวสวย ๆ ไม่ให้หมองคล้ำจากแสงแดดได้แล้ว แถมยังมีส่วนผสมที่ช่วยในการบำรุงผิว เรียกว่ามีประโยชน์เกินตัวและยังทำให้คุณรู้สึกมั่นใจในทุกครั้งที่ออกจากบ้าน พร้อมความรู้สึกสบายผิวอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน


EXCLUSIVA - ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและสกินแคร์ สารสกัดออกฤิทธิเป็นมิตรต่อผิว ผลิตจากแลปและโรงงานมาตราฐานระดับประเทศ EXCLUSIVA "Exclusively Beautiful" so skin-friendly Skincare and Dietary Supplement PRODUCTS For your everyday PERFECT. CallCenter: 092-6491266 LINE: @Exclusiva FB: EXCLUSIVA THAILAND
0